Tin mới
Loading...
7/2/15

Gửi đệm kimdan đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức giảm 30%

11:42:00
( Giảm 30%) Bạn đang muốn gửi đệm mút kimdan đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức cho người thân, bạn bè? Bạn lo lắng những thủ tục rắc rối khi gửi đệm kimdan đi MỹAnh, Pháp, Đức?  Bạn muốn tìm một công ty chuyển phát nhanh hỗ trợ dịch vụ gửi đệm kimdan đi MỹAnh, Pháp, Đức trọn gói. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gửi đệm kimdan đi MỹAnh, Pháp, Đức tiện ích, uy tín với giá rẻ nhất.
Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ gửi đệm kimdan đi MỹAnh, Pháp, Đức uy tín, chất lượng nhất.

CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA ALADANH
- Gửi đệm kimdan đi Mỹ là rẻ nhất
- Dịch vụ gửi đệm kimdan đi Mỹ là nhanh Nhất
- Chất lượng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi gửi đệm kimdan đi Mỹ
- Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhận tại nơi, giao tận nơi


HOTLINE 1900 6655 - MOBI 093 222 5678


1.      Thương hiệu đệm mút kimdan – Việt Nam
Trải qua hơn 61 năm, Công ty KYMDAN (xuất xứ từ Việt Nam) được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (đệm)  làm từ 100% latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới. Kymdan tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm (đệm) còn có các sản phẩm phụ như: giường, gối, sofa (salon),... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bí quyết sản xuất riêng, tất cả các sản phẩm nệm (đệm) của Kymdanđược làm hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên, có chất lượng độc đáo với 14 ưu điểm nổi bật mà chưa một sản phẩm tương tự nào trên thế giới đạt được và nệm (đệm) mousse cao su Kymdan là một loại nệm được bác sĩ khuyên dùng.
Những thử nghiệm toàn diện và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Phòng Thí Nghiệm Kymdan bảo đảm tất cả các sản phẩm nệm (đệm) sản xuất ra đều đạt đồng nhất, đồng bộ và vượt trội những tiêu chuẩn quốc tế.




2.      Những lưu ý khi gửi đệm kimdan đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức
Với dịch vụ gửi đệm kimdan đi Mỹ , Anh, Pháp, Đức chúng tôi cung cấp thùng gỗ, dây chằng, băng keo, đệm và hỗ trợ khách hàng đóng gói hàng hóa
Quý khách hàng cần có những giấy tờ liên quan đến xuất xứ đệm kimdan và các giấy tờ liên quan đến đánh giá chất lượng độ an toàn của sản phẩm, mục đích sử dụng.
Để tránh những vấn đề rắc rối khi gửi hàng sang Mỹ quý khách hàng nên lưu ý và tuân thủ nhưng quy định trên.

3.      Quy trình gửi đệm mút kimdan đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua hotline 1900 6655. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.

2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.

3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.

4. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
- Dịch vụ chuyển nhanh
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận hàng của mình.

Hãy liện hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ với chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất.

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANHwww.chuyenphatnhanh.com


Phục vụ 24/7Hotline: 1900 6655 - Mobi: 0932225678

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer