Tin mới
Loading...
9/2/15

Công ty dịch vụ gửi thư tài liệu đi Pháp tốt nhất Sài Gòn ?

16:51:00
Giảm 30% cho quý khách hàng gửi hàng từ Sài Gòn đi Pháp. Bạn đang ở Sài Gòn bạn cần gửi thư, tài liệu đi Mỹ. Bạn muốn tìm một công ty uy tín lâu năm, chất lượng tốt. Bạn thắc mắc không biết công ty dịch vụ gửi thư tài liệu đi Mỹ nào tốt nhất Sài Gòn ?  Công ty aldanh công ty chuyển phát nhanh quốc tế với nhiều năm cung cấp dịch vụ gửi thư, tài liệu đi Mỹ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Công ty đã được quý khách hàng đánh giá là công ty dịch vụ gửi thư, tài liệu đi Mỹ tốt nhất Sài Gòn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: 

Hotline: 1900 6655 – Mobi: 0932225678


CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA ALADANH
- Gửi thư đi Mỹ là rẻ nhất
- Dịch vụ gửi tài liệu đi Mỹ là nhanh Nhất
- Chất lượng gửi thư đi Mỹ là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi gửi tài liệu đi Mỹ
- Dịch vụ gửi thư đi Mỹ nhận tại nơi, giao tận nơi

I. Quy trình dịch vụ gửi thư tài liệu đi Mỹ của Aladanh:

1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua hotline 1900 6655. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
- Dịch vụ chuyển nhanh
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận hàng của mình.


CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANH
www.chuyenphatnhanh.com

Phục vụ 24/7
Hotline: 1900 6655 - Mobi: 0932225678


II. Các mặt hàng mà công ty chuyển phát nhanh aladanh nhận chuyển:
Bên cạnh việc gửi thư, tài liệu đi Mỹ công ty chuyển phát nhanh quốc tế aladanh nhận chuyển các mặt hàng sau tới các thành phố Paris, Marseille, Lyon, Toulouse, Nice, Nates, Strasbourg…và nhiều thành phố khác:
Gửi thực phẩm đồ khô, đồ ăn sẵn, gia vị …đi Mỹ
Gửi thuốc tây, thuốc viên, thuốc nam , thuốc bắc, ….đi Mỹ.
Gửi chất lỏng đi Mỹ
Gửi đồ điện tử đi Mỹ: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
Gửi đồ dùng gia đình đi Mỹ: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, ...
Gửi tài liệu đi Mỹ: Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ, tài liệu quan trọng…
Gửi hành lý, hàng nặng đi Mỹ: hành lí của khách hàng, tượng phật, đồ gỗ
Gửi quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm
Gửi hàng mẫu :các mặt hàng may mặc, gỗ, vải, vôi…
Gửi hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất.
Hàng container ( cont 20’, cont 40’)
Hàng lẻ (đường biển, đường hàng không )



III. Các phương thức gửi thư đi Mỹ.
Công ty không ngừng mở rộng hệ thống chuyển phát nhanh quốc tế của mình nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về  dịch vụ gửi thư đi Mỹ. Chúng tôi đang triển khai hàng loạt các gói dịch vụ  gửi hàng đi Mỹ giá rẻ  cho khách hàng chọn lựa như:
- Gửi thư qua DHL đi Mỹ
- Gửi thư qua Fedex đi Mỹ
- Gửi tài liệu qua UPS đi Mỹ.

IV. Hình thức thanh toán
- Thanh toán trực tiếp khi giao nhận hàng
- Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng


Hãy liện hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ với chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất. '

HOTLINE: 1900 6655 – Mobi: 0932225678

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer