Tin mới
Loading...
5/2/15

Chuyển phát nhanh đi Mỹ

15:11:00
Giảm 30% cho quý khách hàng  khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ. Công ty chuyển phát nhanh aladanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh đi Mỹ chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ. Là đại lí số 1 của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế như TNT, Fedex, UPS, DHL chúng tôi có mạng lưới chuyển phát nhanh đi Mỹ rộng khắp các bang của Mỹ và mang đến cho quý khách hàng giá chuyển phát nhanh đi Mỹ rẻ nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục chuyển phát nhanh đi Mỹ:


CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANH
Hotline 1900 6655 – Mobi 093 222 5678


1. Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ
Công ty aladanh nhận chuyển phát nhanh đi Mỹ các mặt hàng như thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm, quần áo, chất lỏng, đồ khô, gửi thư, tài liệu, bưu phẩm… với các kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh chúng tôi mang đến cho quý khách  hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ tốt nhất.
Chúng tôi đang triển khai hàng loạt các gói dịch vụ  chuyển phát nhanh đi Mỹ  giá rẻ  cho khách hàng chọn lựa như:
- Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ 
- Chuyển phát nhanh TNT đi Mỹ 
- Chuyển phát nhanh Fedex đi Mỹ 
- Chuyển phát nhanh UPS đi Mỹ .


2. Quy trình chuyển phát nhanh đi Mỹ
Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua SMS. Quý Khách Hàng có thể gọi chúng tôi theo số: 1900 6655

Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.

 Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách Hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã Bill và Quý Khách Hàng có thể kiểm tra tình trạng và hành trình di chuyển của  hàng hóa mỗi ngày.




3. Lợi ích khi chuyển phát nhanh đi Mỹ qua Aladanh
Công ty chuyển phát nhanh Aladanh với kinh nghiệm lâu năm và hệ thống phân phối rộng khắp chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ đảm bảo bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao.
+ Đảm bảo thời gian chuyển phát nhanh đi Mỹ  và mở rộng thị trường.
+ Luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Mỹ 
+ Trở thành công cụ tiện ích mỗi khi Quý Khách Hàng có nhu cầu.
+ Tích cực lắng nghe ý kiến đóng của Quý Khách Hàng.
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan.

CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA ALADANH
- Chuyển phát nhanh đi Mỹ  là rẻ nhất
- Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ  là nhanh Nhất
- Chất lượng chuyển phát nhanh đi Mỹ  là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi chuyển phát nhanh đi Mỹ 
- Chuyển phát nhanh đi Mỹ  nhận tại nơi, giao tận nơi

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANH
www.chuyenphatnhanh.com

Phục vụ 24/7
Hotline: 1900 6655 - Mobi: 0932225678

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer