Tin mới
Loading...
11/2/15

Gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức

11:28:00
Giảm 30% dịch vụ gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức cho quý khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Thọ, Thái Bình, Hải Dương, Thanh Hóa, Bắc Giang, Ninh Bình… Hiện nay công ty aladanh nhận chuyển cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức với mức giá rẻ nhất, dịch vụ uy tín, bảo quản cho hàng hóa an toàn, Chúng tôi cung câp dịch vụ gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức  qua các hãng chuyển phát nhanh quốc tế DHL, TNT, Fedex, UPS.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANH
www.chuyenphatnhanh.com

Phục vụ 24/7
Hotline: 1900 6655 - Mobi: 0932225678

1. Dịch vụ gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức
Hương vị cafe của Việt Nam khác rất lớn so với hương vị café của người Mỹ. Người thân của bạn tại Mỹ rất nhớ hương vị cafe đậm đà của Việt Nam hãy gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức qua công ty chuyển phát nhanh aladanh. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ  gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường:
Quy trình gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua SMS. Quý Khách Hàng có thể gọi chúng tôi theo số: 1900 6655
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí. Chúng tôi nhận đóng gói hút chân không cho quý khách hàng nhận đặt mua caffee ngon giúp khách hàng với dịch vụ trọn gói gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách Hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Aladanh sẽ cung cấp mã Bill và Quý Khách Hàng có thể kiểm tra tình trạng và hành trình di chuyển của  hàng hóa mỗi ngày.

2. Thời gian gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức
Tùy theo gói cước và dịch vụ gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức chuyển phát nhanh sau:
- Dịch vụ chuyển nhanh: Thời gian từ 3-4 ngày.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.



3. Lợi ích khi gửi cafe đi Mỹ, Anh, Pháp, Đức qua aladanh
Aladanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại Aladanh sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:
- Mức phí thấp;
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

4. Cam kết dịch vụ của Aladanh
- Gửi cafe đi Mỹ là rẻ nhất
- Dịch vụ gửi cafe đi Mỹ là nhanh Nhất
- Chất lượng dịch vụ gửi café đi Mỹ là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi gửi cafe đi Mỹ
- Dịch vụ gửi cafe đi Mỹ nhận tại nơi, giao tận nơi

Hãy liện hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ với chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất.

HOTLINE: 1900 6655 – Mobi: 0932225678

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer